Giường Xếp, Gấp Chính Hãng Nikita, Giường bệnh Nikita , Thang nhôm Nikita Đa Năng Giá Rẻ  
TÌM KIẾM

Giường bệnh tự động NKT-DCN16 New 2021

Lượt xem: 83060
( 5 đánh giá)
Giường bệnh tự động NKT-DCN16, giường y tế nikita dcn16 hàng nhập khẩu, giường bệnh đa chức năng nikita dcn16 hàng chính hàng, Giường bệnh tự động NKT-DCN16 giá tốt
NIKITA Mã sản phẩm: NKT-DCN16

Giá bán: 14,900,000 VNĐ ( chưa VAT )

Giá thị trường: 27,890,000 VNĐ

Còn hàng Giao hàng toàn quốc

Quà tặng & Khuyến mãi
Giao hàng hỏa tốc 1-2h làm việc tại TP. Hồ Chí Minh
Đặt hàng online cùng nikita.info.vn > Giảm thêm 30.000 đ Thời gian: T2 - T7 từ 8h đến 20h & CN từ 8h đến 17h
Mua hàng nhanh gọi ngay 0972 179 286

Thông số kỹ thuật giường bệnh sử dụng điện  NKT-DCN16 New 2021

Model DCN16
Thương hiệu NIKITA
Công nghệ Nhật Bản
Trọng lượng giường 85kg
Tai trọng 300kg
Đệm Xơ dừa
Khung giường Thép sơn tỉnh điện
Thành đầu và cuối giường Nhựa ABS
Kích thước sử dụng 2.1m x 0.9m x 0.5m
Kích thước đóng kiện 1.98m x 0.90m x 0.3m
Bảo hành 36 tháng 
Bảo trì Trọn đời

 

 



Giường bệnh nhân nikita dcn16 New 2021 hàng nhập khẩu chính hãng. Giá giường bán không bao gồm quà tặng nệm hơi chống lỡ loét từ ngày 25/12/2020

 

Chi tiết sản phẩm

Giường bệnh nhân NIKITA NKT-DCN16 New 2021 là sản phẩm giường bệnh nhân vừa sử dụng bằng điện vừa sử dụng cơ. Bệnh nhân có thể tự điều khiển, chuyển đổi sang mọi tư thế mong muốn mà không cần đến sự trợ giúp của người khác, khi sử bị cúp điện vẫn có thể sử dụng bình thường nhờ có hệ thống tay quay hỗ trợ.

Giường bệnh NKT-DCN16 New 2021 là giường điều khiển bằng điện có tới 16 tính năng ưu việt như:   

 
1. Nâng lưng từ 0° - 80° 
 
2. Hạ lưng từ 80°- 0°
 
3. Nâng chân đến 45° (treo chân tránh phù nề)
 
4. Hạ chân đến góc 90° (hạ thấp kết hợp dựng đầu tạo thành tư thế ngồi thoải mái)
 
5. Lật nghiêng người sang trái 0° - 60°
 
6. Lật nghiêng người sang phải từ 0° - 60°
 
7. Cây truyền dịch
 
8. Gội đầu tại giường
 
9. Bô vệ sinh: đi đại, tiểu tiện ngay tại giường   
 
10. Tư thế xe lăn
 
11. Bánh xe chịu lực 4 chiều giúp đẩy giường nhẹ nhàng 
 
12. Bàn ăn cơ động
 
13. Thành giường cơ động, bảo vệ an toàn
 
14. Ôm vai, giúp ngồi thẳng an toàn
 
15. Nâng đùi, giúp đi vệ sinh dễ dàng hơn
 
16. Khi mất điện có thể chuyển sang chế độ tay quay để sử dụng
 
Nguyên bộ: cây truyền, bàn ăn, đệm y tế bằng sơ dừa, bô vệ sinh, chậu gội đầu.

Giường bệnh nikita DCN16 New

Hình ảnh giường bệnh tự động nhân nikita DCN16 New 2021 sử dụng điện cơ

1- Chức năng Nâng hạ lưng từ 0° - 80°: Sử dụng bảng điều khiển của giường bệnh để dựng người bệnh từ tư thế nằm thành từ thế ngồi, với góc nâng tối đa 80°. Trong khoảng nâng từ 0° – 80°muốn dừng ở độ cao mong muốn người dùng chỉ cần thả tay khỏi bảng điều khiển. Rất dễ giàng sử dụng cho người già hoặc người bị liệt 1 tay còn 1 tay vẫn có thể cữ động

 

Hình ảnh nâng cao lưng của chiếc giường bệnh nhân nikita DCN16

2- Chức năng  nâng cao chân từ 0° - 45° và hạ chân với góc 0° - 90°: Giường bệnh NKT-DCN16 cho phép người bệnh nâng cao chân từ 0° – 45°hoặc hạ chân với góc 0° – 90°, kết hợp với tư thế nâng cao đầu tạo thành tư thế ngồi thoải mái như ngồi ghế sofa. Tính năng này rất quan trọng cho người bệnh và người chăm sóc trong quá trình điều trị.
Và đây là một trong những chức năng giúp bệnh nhân rất thoãi mái trong quá trình ngồi nghĩ cũng như để ăn uống, vệ sinh cá nhân

 

Hình ảnh chức năng nâng cao chân của chiếc giường DCN16

 

 

Hình ảnh chức năng hạ chân

3- Chức năng Nghiêng người trái - phải từ 0°- 85° : thực hiện chức năng trở mình cho bệnh nhân bằng các nút nhấn trên bảng điều khiển. Chức năng này giúp bệnh nhân thường xuyên lật người, tránh sự xuất hiện của triệu chứng bedsores (chứng thối loét vì nằm liệt giường lâu ngày), đồng thời làm giảm hiện tượng phù nề, hoại tử mô.... gây teo cơ, giúp lưu thông máu và phục hồi hoạt động của bệnh nhân.

 

 

Hình ảnh chức năng nghiêng trái và nghiêng phải của giường NIKITADCN16 nhật bản

 

4- Chức năng bô vệ sinh: Sử dụng tay gạt để điều khiển bô vệ sinh, một tấm đệm trên giường sẽ dần tụt xuống, cùng lúc giá bô dưới gầm giường chuyển động tịnh tiến vào. Bô và tấm đệm khoét lỗ chuyển động đều ngược chiều; sẽ dừng lại khi bô bao trọn lỗ khoét trên đệm. Bệnh nhân đi vệ sinh xong, điều khiển cho bô và đệm về vị trí ban đầu; sau đó đem chất thải đi đổ. Sử dụng tay gạt để điều khiển bô vệ sinh, một tấm đệm trên giường sẽ dần tụt xuống, cùng lúc giá bô dưới gầm giường chuyển động tịnh tiến vào. Bô và tấm đệm khoét lỗ chuyển động đều ngược chiều; sẽ dừng lại khi bô bao trọn lỗ khoét trên đệm. Bệnh nhân đi vệ sinh xong, điều khiển cho bô và đệm về vị trí ban đầu; sau đó đem chất thải đi đổ. 

 

Hình ảnh bô vệ sinh của chiếc giường nikita DCN16 hoạt động bằng điện

5- Bánh xe lõi thép: Bánh xe nhựa chịu lực, lõi bằng thép không gỉ, tiện di chuyển, thiết kế 4 bánh xe có phanh, giúp giường trở nên cơ động khi cần di chuyển; khi hãm phanh giường sẽ cố định lại rất chắc chắn.

                                                                  Bánh xe lõi thép di chuyển dễ giàng
6- Đầu giường và đuôi giường:  được làm từ nhựa ABS có thể tháo gỡ dễ giàng nhất, Nhẹ nhàng có độ thậm mỹ cao.

 

Đâù và đuôi giường của chiếc giường được làm tự nhựa ABS rất đẹp và chắc

7- Lan can giường có thể tháo gấp gọn dễ giàng khi không cần thiết,  Thanh chắn 2 bên giúp bảo vệ người bệnh tránh bị rơi xuống đất. Ngoài ra, có thể gấp gọn đơn giản bằng cách ấn vào nút đỏ trên thành và gập lan can về phía trước.  

 

8- Chức năng bàn ăn đi kèm: Giường bệnh đa chức năng NKT-DCN16 có bàn ăn đi kèm, khi kết hợp giữa các chức năng nâng cao lưng và hạ chân, giường bệnh sẽ biến thành bàn ăn, bàn làm việc hoặc giúp bệnh nhân tựa lưng đọc sách ở nhiều vị trí thoải mái.

 

Hình ảnh bàn ăn đi kèm giúp người bệnh rất thoãi mái

9- Chậu gội đầu ngay tại giường: được thiết kế ngay tại giường, chỉ cần tháo phần gối đầu và để chậu vào là người nhà có thể gội đầu, vệ sinh cho bệnh nhân ngay tại giường. 

 

Hình ảnh chậu gội đầu của chiếc giường nikita DCN16 rất tiện lợi

10- Nệm xơ dừa chống lở loét và thoáng khí: là một thứ tiêu chuẩn bắt buộc trên tất cả các dòng giường y tế, tại giường y tế NKT-DH-04 thì cũng vậy, giường được trang bị bộ đệm xơ dừa dày 7cm để cho bệnh nhân và người già. Ga giường có thể tháo rời và giặt sạch rất dễ dàng.

 

Hình ảnh nệm xơ dừa rất thoãi mái cho người bệnh có tác dụng hút ẩm

11- Giường bệnh nikita DCN16 New 2021 có chức năng bó sát người và nâng mông giúp bệnh nhân không bị ngã sang 1 bên cũng như không bị ngã người về phía trước.

12- Giường sử dụng chức  năng chính chủ yếu bằng điện tuy nhiên có thể thay đổi từ chức năng điều khiển điện sang chức năng điều khiển bằng tay quay phụ đi kèm.

Điều khiển điện

Nét Đặc Biệt Của Chiếc Giường NIKITA DCN16 New 2021*** Điều khiển có nút tích hợp ngồi nhanh và nằm thẳng: tức là chiếc giường NIKITA DCN16 New 2021 có nút ấn để chuyển bệnh nhân từ tư thế ngồi qua tư thế nằm và từ tư thế ngồi về nằm thẳng chỉ bằng 1 nút bấm, rất linh hoạt và không mất thời gian của người chăm sóc.

 

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu về sản phẩm giường bệnh nhân NIKITA DCN16 New 2021. Nếu bạn quan tâm xin gọi ngay cho chúng tôi qua số 0972 179286 để được chúng tôi tư vấn và giảm giá.

Thảo luận về sản phẩm
Chọn địa chỉ của bạn để kiểm tra phí vận chuyển và thời gian giao hàng dự kiến
Gợi ý sản phẩm
Sản phẩm tương tự

Thương hiệu