Giường Xếp, Gấp Chính Hãng Nikita, Giường bệnh Nikita , Thang nhôm Nikita Đa Năng Giá Rẻ  
TÌM KIẾM

Bảo hành

Ngày cập nhật: 31/03/2016

I.ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

  1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

  Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

  Còn trong thời hạn bảo hành

  Còn giữ hóa đơn mua hàng

  Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn

  Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày

  Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

  1. I.ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
  1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

  Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

  Còn trong thời hạn bảo hành

  Còn giữ hóa đơn mua hàng

  Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn

  Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày

  Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

  1. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:

  Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.

  Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.

  Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không phải của hãng.

  Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất

II.THỜI HẠN BẢO HÀNH:

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

 

 

Tin bài khác
Xem tất cả »

Thương hiệu